ป้ายกำกับ

วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

บ้านในฝันของฉัน







บ้านในฝันของฉันเป็นบ้านที่อบอุ่น ครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้าใช้ชีวิตธรรมดาสามัญชน ไม่ต้องหรูหราฟุ่มเฟือยอะไร แต่ก็ไม่ลำบากจนเกินไปใช้ชีวิตพออยู่พอกิน หรือเรียกง่ายๆว่า ใช้ชีวิตตามแนวพระราชดำรัสเศรษฐกิจพอเพียงและสิ่งสำคัญที่สุดก็คือ เอาใจเขามาใส่ใจเรานั่นเอง เพราะถ้าทุกคนมีความคิดแบบนี้ ครอบครัวก็จะมีความรักซึ่งกันและกันมากยิ่งขึ้น นั่นเอง บ้านไม่ว่าจะหลังโตหลังใหญ่เพียงใด ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นบ้านที่ทุกคนปราถนา หากแต่บ้านที่ทุกคนในครอบครัวอยู่กันอย่างมีความสุข รักใคร่ปองดอง อยู่กันอย่างสามัคคีต่างหากนั่นคือบ้านที่ทุกคนใฝ่ฝันจะมี และอยู่อาศัยกันอย่างมีความสุข ในทุกๆวันของชีวิต

4 ความคิดเห็น:

  1. บ้านในฝันเป็นบ้านที่อบอุ่นครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้าแต้เราต้องมีความรักไห้คนไหนบ้านและมีความสามัคคีและคนไหนครอบครัวจะมีความสุข

    ตอบลบ
  2. อยากมีแบบนี้บ้างจัง ฝันนนนนนนน

    ตอบลบ
  3. บ้านในฝันก็แค่ฝันน้อเพื่อน55

    ตอบลบ
  4. บ้านในฝันน่าอยุ่กว่าบ้านเราเยอะเลย😧

    ตอบลบ